Lớp QUẢN LÝ NHÂN SỰ/Lớp GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ - Học ở đâu chất lượng ?

Hiện nay Nghề nhân sự đang “HOT” và sẽ rất “HOT” trong tương lai gần bởi sự phát triển và hội nhập ngày càng mạnh mẽ của Việt Nam chúng ta.

Theo thống kê thì mức lương của Giám đốc nhân sự từ 5000 USD – 8000 USD tùy vào khu vực. Tuy nhiên, để có được mức lương cao như vậy người làm công tác Nhân sự đòi hỏi phải có kiến thức và kỹ năng cao, giỏi ít nhất một ngoại ngữ nào đó để giữ một vai trò quan trọng trong các Ngân hàng, Công ty, Tập đoàn lớn của Việt Nam hoặc nước ngoài.

Xuất phát từ sự phát triển và mức lương mơ ước của Nghề nhân sự nên có nhiều người đã định hướng theo Nghề nhân sự, muốn phát triển để trở thành Trưởng phòng nhân sự /Giám đốc nhân sự. Cho nên các Trung tâm đào tạo về Nghề nhân sự mở ra ngày càng nhiều và cạnh tranh rất khốc liệt.

Vậy, nên học Nghề nhân sự ở đâu ? Học lớp quản lý nhân sự ở đâu ? Học Giám đốc nhân sự/Trưởng phòng nhân sự ở đâu chất lượng ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Làm sao để chọn đúng nơi để học, làm sao để chọn đúng nơi để gởi gắm tương lai nghề nghiệp một cách bài bản và chuyên nghiệp ?

Sau đây, xin gợi ý đến các Bạn những tiêu chí cơ bản và quan trọng để chọn Trung tâm đào tạo Nghề nhân sự chất lượng:

  • Nội dung chương trình đào tạo cụ thể, sát thực tế.
  • Hình thức đào tạo là THỰC TẾ & THỰC HÀNH chứ không lý thuyết luyên thuyên.
  • Được cộng đồng, những người đã học tin tưởng và giới thiệu.
  • Mức học phí cạnh tranh trên thị trường.
  • Có nhiều ưu đãi và bảo hành sau khóa học, …

Nếu Bạn bám vào những nội dung nêu trên thì chắc chắn các Bạn sẽ chọn cho mình một Trung tâm đào tạo Nghề nhân sự, Đào tạo Giám đốc nhân sự/Trưởng phòng nhân sự uy tín và chất lượng.

 

Bằng cả sự chân thành và uy tính của mình. Tôi trân trọng giới thiệu đến quý Anh/chị và các Bạn TRUNG TÂM ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC QUỐC TẾ, với hơn 12 năm đào tạo Nghề nhân sự THỰC TẾ & THỰC HÀNH, hơn 60.000 học viên theo học trong cả nước và nước ngoài, hơn 400 doanh nghiệp sử dụng dịch vụ đào tạo tại doanh nghiệp và tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp.

Bao gồm nhiều khóa học nhân sự từ cơ bản đến nâng cao như:

Tất cả các khóa học chương trình THỰC TẾ - Học THỰC HÀNH như “Cầm tay chỉ việc”, bảo hành TRỌN ĐỜI, Học phí cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem chi tiết các khóa học TẠI ĐÂY.

 

Bài và ảnh

CÔNG VINH        

Chia sẻ: