Hội thảo chia sẻ giải pháp giải quyết khủng hoảng nhân sự

Ngày 27/8, Diễn giả Trần Thanh Hưng - CEO Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế, Chuyên gia nhân sự hàng đầu Việt Nam đã chia sẻ những giải pháp nhằm giải quyết tình trạng khủng hoảng nhân sự hiện nay - bài toán khó của các doanh nghiệp vào nửa cuối năm 2023.

Hội thảo "Những Giải Pháp Giải Quyết Khủng Hoảng Nhân Sự Thời Khó Khăn" đã diễn ra thành công vào ngày 27/8 vừa qua tại Trung Tâm Hội Nghị TMC Palace (TP. Thủ Đức). Sự kiện này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều chuyên gia, quản lý và nhân viên với mục đích tìm hiểu các giải pháp hiệu quả để đối phó với khủng hoảng nhân sự trong thời kỳ khó khăn.

Ông Trần Thanh Hưng - diễn giả chính của buổi hội thảo.

Hơn 200 người tham dự buổi hội thảo thuộc địa bàn TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận.

>> Xây dựng niềm tin ở người lao động trước nỗi lo mất việc năm 2023.

Mở đầu buổi hội thảo, MC Huỳnh Leo đã khéo léo dẫn dắt người tham dự tham gia vào các trò chơi khởi động, tạo nên một không khí vô cùng sôi động và gần gũi. Tiếp đến là phần trình diễn văn nghệ của ca sĩ khách mời Hoa Phượng và vũ đoàn. Những tiết mục biểu diễn tài năng ấy đã thật sự mang lại niềm vui và những giây phút thư giãn cho khán giả.

Không khí sôi động trước thềm hội thảo diễn ra.

Người tham dự hào hứng tham gia vào các hoạt động kết nối.

Phần trình diễn tài năng của ca sĩ khách mời Hoa Phượng cùng vũ đoàn.

Buổi văn nghệ đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Trước khi bắt đầu nội dung chính của buổi hội thảo, MC Thế Hoa tuyên bố lý do và giới thiệu thành phần tham dự, bao gồm: Ông Nguyễn Hữu Hùng - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn Nhân Lực Vin Hr, Bà Nguyễn Thị Long - Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Đại Dương VN, Ông Nguyễn Hữu Long - Giám đốc Công ty TNHH Quà tặng Lợi Phong.

Đồng thời, BTC cũng gửi đến nhà tài trợ, đơn vị hỗ trợ những bó hoa tươi thắm như một lời cảm ơn sâu sắc vì những đóng góp của họ vào sự thành công của hội thảo.

BTC gửi tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ, hỗ trợ.

Nội dung chính của buổi hội thảo đã tập trung vào việc giải quyết tình trạng khủng hoảng nhân sự trong thời kỳ khó khăn. Tại đây, Diễn giả Trần Thanh Hưng đã trình bày những giải pháp thực tế, đồng thời chia sẻ những kiến thức chuyên môn về vấn đề trả lương cũng như chế độ cho người lao động phù hợp với tình hình thực tế của mỗi doanh nghiệp và quy định của pháp luật Việt Nam.

>> Thầy Hưng và hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Diễn giả Trần Thanh Hưng chia sẻ 8 giải pháp giải quyết khủng hoảng nhân sự thời khó khăn.

Xây dựng lương 3P là một trong những giải pháp về nhân sự hiệu quả hiện nay.

Bên cạnh đó, Ông Trần Thanh Hưng đã hướng dẫn chi tiết trình tự, thủ tục giải quyết các tình huống liên quan đến khủng hoảng nhân sự và cắt giảm lao động để tránh kiện tụng về sau. Từ những thắc mắc của người tham dự trong buổi Q&A, diễn giả cũng trực tiếp đề xuất một số phương pháp quản lý nhân sự hiệu quả và có thể áp dụng ngay trong thời điểm hiện tại.

Phần Q&A tại buổi hội thảo.

Người tham dự chia sẻ về trường hợp doanh nghiệp họ đang gặp phải.

Tất cả câu hỏi đều đã được diễn giả giải đáp một cách cụ thể.

Không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn về nhân sự và pháp luật, hội thảo còn mang lại cơ hội giao lưu, chia sẻ, mở rộng mạng lưới kết nối giữa các thành viên qua buổi “tea break”. Cùng với đó là hoạt động chụp ảnh lưu niệm, văn nghệ giúp không khí buổi hội thảo trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Thành viên tham dự hội thảo được tự do thưởng thức bánh trung thu, nước uống.

Hoạt động kết nối, giao lưu giữa những người làm nghề nhân sự.

Tiết mục văn nghệ được trình diễn bởi đại diện nhà tài trợ.

Hội học viên khóa Giám Đốc Nhân Sự Thực Hành chụp ảnh cùng Thầy Hưng.

>> Khóa học Giám Đốc Nhân Sự Thực Hành - Đỉnh cao nghề nhân sự.

Hội thảo "Những Giải Pháp Giải Quyết Khủng Hoảng Nhân Sự Thời Khó Khăn" đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 200 người thuộc địa bàn TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang... Sự kết hợp giữa chia sẻ - giao lưu - kết nối đã tạo nên một buổi hội thảo trọn vẹn và mang lại rất nhiều giá trị cho tất cả những người tham dự.

Buổi hội thảo kết thúc thành công trong không khí vô cùng phấn khởi.

Bà Bùi Nữ Trà Ly - Đại diện thành viên tham dự phát biểu cảm nghĩ và gửi đến Diễn giả Trần Thanh Hưng bó hoa tươi thắm.

Sự kiện này không chỉ cung cấp các giải pháp giải quyết tình trạng khủng hoảng nhân sự, mà còn tạo cơ hội để xây dựng mạng lưới kết nối và học hỏi từ những người đồng nghiệp. Hy vọng rằng những kiến thức và kinh nghiệm quý giá được chia sẻ tại hội thảo sẽ góp phần nâng cao hiệu suất và sự thành công của các tổ chức, doanh nghiệp trong thời kỳ khó khăn hiện nay.

Bài và ảnh

Nhật Vy.

Chia sẻ: