Lớp Quản lý nhân sự, khóa quản trị nhân sự - học ở đâu thì chất lượng ?

Hiện nay, trên cả nước có rất nhiều Trung tâm mở các lớp Quản lý nhân sự, với sự quảng cáo rầm rộ và PR hơn những gì họ có, làm cho những người có nhu cầu học phải “rối” khi quyết định chọn Trung tâm chất lượng để theo học.

Vậy, nên học lớp Quản lý nhân sự ở đâu thì chất lượng ? học ở đâu để thu được nhiều kiến thức thực tế, lại vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc ?


Hình ảnh Lớp học Quản trị nhân sự tại trung tâm Nguồn Lực Quốc Tế

Sau đây tôi xin gợi ý một số tiêu chí để có thể giúp Bạn chọn được một Trung tâm đào tạo lớp Quản lý nhân sự chất lượng:

  • Đầu tiên Bạn nên xem nội dung chương trình đào tạo của lớp Quản lý nhân sự có sát thực tế và phù hợp với nhu cầu công việc của Bạn đang cần hay không ?
  • Thứ hai là Bạn nên xem Giảng viên giảng dạy là ai ? họ đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm ? họ đã làm những Công ty, tập đoàn nào ? xem xét những chia sẻ của Giảng viên trên facebook hoặc trên mạng nào đó, …
  • Thứ ba là Bạn nên tham khảo ý kiến của những Học viên đã từng tham gia lớp Quản lý nhân sự trên trang web của trung tâm hoặc thông qua mối quan hệ, tìm hiểu nào đó, …
  • Thứ bốn là Bạn xem xét các điều kiện về việc cấp chứng chỉ, xuất hóa đơn (nếu cần), về chế độ hỗ trợ, bảo hành sau khóa học, …

Qua bốn bước cơ bản nêu trên, hi vọng sẽ giúp Bạn chọn được cho mình một lớp học/một khóa học Quản lý nhân sự chất lượng. Học gì cũng tốt, học ở đâu cũng tốt.

Tuy nhiên, nên học ở đâu mà giúp Bạn thu được nhiều kiến thức nhất, thời gian và chi phí phù hợp nhất đó mới là điều tuyệt vời.

Tôi trân trọng gợi ý đến Bạn một lớp học/khóa học Quản lý nhân sự có thể đáp ứng nhu cầu của Bạn Tại đây

Kính chúc các Bạn may mắn và thành công.

------------------------------

Tác giả

Minh Thùy.

Chia sẻ: