Tại sao nên học tại chúng tôi?

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế liên kết với Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Phát Triển thuộc Trường Đại Học Kinh Tế Thành Phố HCM, đây là Viện lớn nhất của cả nước chuyên nghiên cứu kinh tế và phát triển nguồn nhân lực; chúng tôi đã cùng nghiên cứu, khảo sát nhu cầu và nhận phản ánh của nhiều học viên sau khi học tại các Trường, Trung tâm hiện nay, từ đó chúng tôi thiết kế chương trình cho khoá QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP và khoá GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH một cách khoa học, mang tính thực tế rất cao, tất cả các nội dung bài giảng đều có tình huống cụ thể, đều có các tài liệu đã áp dụng thành công trong thực tế đưa ra chia sẻ; đặc biệt đối với khoá GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH thì 90% là thực hành trên máy tính cá nhân - trình bày - phản biện để tìm ra giải pháp hay nhất và phù hợp nhất. Sau đây là những lý do nên đăng ký học tại chúng tôi:

1. Chất lượng là số 1: Với đội ngũ Giảng viên giỏi nghiệp vụ và có trên 15 năm kinh nghiệm thực tế trong Nghề nhân sự và Giám đốc điều hành các tập đoàn lớn nhất Việt Nam hiện nay, với phương pháp giảng dạy hiện đại kết hợp lý thuyết - tình huống thực tế - chia sẻ - phản biện - kèm theo là những câu chuyện quản lý đặc sắc nhất hiện nay sẽ mang lại cho quý học viên những giá trị khác biệt nhất mà không ở đâu có được.

2. Phục vụ tốt nhất: Đến học tại các Trung tâm của chúng tôi các Bạn không phải băn khoăn về một điều gì vì các Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết, tiếp đón vui vẻ, cung cấp tài liệu và các dụng cụ khác liên quan hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt học phí đã bao gồm chi phí cấp chứng chỉ.

3. Hậu mại nhiều nhất:

  • Là học viên của chúng tôi các Bạn sẽ được giúp đỡ để phát triển nghề nghiệp và trở thành người tiên phong trong thu nhập.
  • Được hỗ trợ pháp lý bất cứ lúc nào.
  • Được giúp đỡ trong việc xây dựng hồ sơ ấn tượng và được trang bị các kỹ năng đặc biệt khi tham dự phỏng vấn.
  • Được giúp đỡ trong việc tìm kiếm/chuyển đổi việc làm.
  • Được giúp đỡ trong việc giới thiệu đi thực tập tại các Công ty, Tập đoàn lớn trong và nước ngoài.

  • Được tham gia và trở thành thành viên năng động của Cộng Đồng Nhân Sự HRI (International Human Resources)

4. Học phí phù hợp nhất: Chúng tôi là những người tâm huyết trong nghề nhân sự, muốn cống hiến và góp phần vào sự phát triển chung của nguồn nhân lực, do vậy mức học phí/chất lượng thì không có ở đâu so sánh được.

5. Chứng chỉ danh tiếng: Chứng chỉ tốt nghiệp của các Bạn đều do GS.TS Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Phát Triển thuộc Trường Đại Học Kinh Tế Thành Phố HCM ký và có hiệu lực trong cả nước.

"Chất lượng hơn cả mong đợi" đó là cam kết của chúng tôi.

-------------------------------------------

Xem các khóa học Nhân sự thực hành TẠI ĐÂY

Trần Thanh Hưng - CEO

Chia sẻ: