GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH ONLINE - Đỉnh cao của nghề Nhân sự.

THÔNG TIN HẤP DẪN

  • Nhằm tăng thêm ĐẲNG CẤP cho học viên khi tham gia khóa học GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH thì Trung tâm sẽ tặng mỗi học viên 01 TÚI DA BÒ CAO CẤP THƯƠNG HIỆU HR trị giá gần 03 triệu đồng. Xem thông tin tại trang web: www.thoitrangnhansu.com
  • Nhằm giúp học viên có thể làm tốt trách nhiệm của một Trưởng phòng/Giám đốc nhân sự thì học viên khóa GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH này sẽ được tặng BỘ TÀI LIỆU ĐỘC QUYỀN do chính Thầy Hưng biên soạn có giá trị đến 10.000.000đ bao gồm:

 1. HỆ THỐNG VĂN BẢN PHÁP LUẬT LAO ĐỘNG (Full và mới nhất).

2. HỆ THỐNG BIỂU MẪU XÂY DỰNG KPIs và ĐÁNH GIÁ NV (Từ A-Z)

3.QUY CHẾ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC (kèm biểu mẫu) 

4. NỘI QUY LAO ĐỘNG (bản chuẩn phù hợp BLLĐ 2019 & NĐ 145/2020)

5. QUY TRÌNH XỬ LÝ KỶ LUẬT LAO ĐỘNG (kèm biểu mẫu)

6. MẪU ỦY QUYỀN GIAO KẾT HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG.

7. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG (kèm biểu mẫu)

8. QUY TRÌNH ĐÀO TẠO (kèm biểu mẫu)

9. QUY TRÌNH KIỂM SOÁT HỒ SƠ (kèm biểu mẫu)

10. QUY TRÌNH KIỂM SOÁT TÀI LIỆU (kèm biểu mẫu)

11. HƯỚNG DẪN TRÌNH BÀY TÀI LIỆU.

12. THỎA ƯỚC LAO ĐỘNG TẬP THỂ.

13. MẪU KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO.

14. MẪU HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG.

15. PHỤ LỤC HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG.

16. MẪU HỢP ĐỒNG THỬ VIỆC.

17. MẪU HỢP ĐỒNG ĐÀO TẠO.

18. MẪU THANG BẢNG LƯƠNG.

19. QUY CHẾ LƯƠNG (Thực tế & phù hợp)

20. QUY CHẾ ĐIỀU HÀNH (Quan trọng và "hiếm")

Xem chi tiết tại đây: www.tailieudocquyen.com

LƯU Ý: 

  • Để học viên tập trung học tập và thực hành theo yêu cầu của khóa học thì Bộ tài liệu này sẽ được gởi tặng trong vòng 03 ngày làm việc sau khi học viên học đủ 14 chuyên đề của khóa học GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH.

-------------------------------------

Phần giới thiệu khóa học:

Học Online trên ZOOM bản quyền và hệ thống CAMERA 360 - Học viên tương tác hai chiều như học Offline.

Tại sao nên học khóa này ?

  • Cơ hội tuyệt vời cho những Bạn ở xa muốn học trực tiếp với Thầy Hưng - CEO, Giảng viên, Chuyên gia tư vấn & Nhân sự hàng đầu, Top 50 nhân tố vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo Việt Nam. 
  • Không phải đi lại tốn tiền xăng, mất an toàn.
  • Không bị ảnh hưởng trong lúc dịch bệnh nguy hiểm.
  • Học phí ưu đãi đặc biệt.
  • Được tặng Túi da bò cao cấp thương hiệu HR trị giá gần 3.000.000đ
  • Được tặng BỘ TÀI LIỆU ĐỘC QUYỀN trị giá hơn 10.000.000đ.
  • Chương trình thực tế - Học thực hành như làm thật.
  • Thời gian phù hợp với mọi đối tượng.
  • Có thể chat trực tiếp với Giảng viên và các Bạn trong lớp hoặc đặt câu hỏi tương tác trực tiếp hai chiều với Giảng viên và các Bạn ngay trong lớp học.
  • Xem trực tiếp Giảng viên trình bày bài giảng, chia sẻ tài liệu minh họa, mô tả trên bảng viết như đến lớp học offline.
  • Bạn chỉ cần máy laptop kết nối internet hoặc điện thoại thông minh kết nối 3/4G là ở đâu học cũng được. 
  • Bạn chỉ cần nhanh tay đăng ký tham gia khóa học, chúng tôi sẽ hướng dẫn tải phần mềm, tài liệu phục vụ học tập một cách nhanh và dễ dàng.

Đối tượng nào nên tham gia ?

  • Những người đang làm nhân sự và muốn phát triển lên đỉnh cao của nghề nghiệp.
  • Những Trưởng phòng/Giám đốc nhân sự đang thực hiện công việc một cách cảm tính hoặc theo thói quen mà chưa biết thế nào là phù hợp và chuyên nghiệp.
  • Những người đã tham gia các khóa học về nhân sự nhưng học những kiến thức "quá cao siêu và quá chiến lược" khi nghe thì hay nhưng khi về thực tế Doanh nghiệp thì làm không được. 
  • Những người thực sự muốn học để làm, làm một cách chuyên nghiệp và đạo đức, ...

Thì khóa học này chắc chắn rất tốt đối với Bạn vì chương trình THỰC TẾ - Học THỰC HÀNH - Giảng viên là "Cao thủ" HÀNG ĐẦU Việt Nam: 

GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH

(Đỉnh cao của nghề nhân sự)

Nội dung chương trình

  1. Tổng quan về nghề nhân sự - Hình ảnh Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp: Quá trình phát triển của nghề nhân sự, hình ảnh người Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp thông qua CHUYÊN MÔN - KỸ NĂNG - TÂM -  TẦM - TƯỚNG MẠO. Những kỹ năng quan trọng mà người Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp cần phải biết như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết trình, nghệ thuật tạo động lực, những "chìa khóa" giúp thuyết phục thành công, bắt tay trong giao tiếp, đưa danh thiếp, ...
  2. Kỹ thuật xây dựng sơ đồ tổ chức:  Những kỹ thuật xây dựng sơ đồ tổ chức của Tập đoàn - Công ty - Phòng ban nhằm thống nhất trong quản quý, mạnh mẽ trong điều hành và thể hiện tính chuyên nghiệp trong quản lý.
  3. Xây dựng quy chế điều hành của Công ty phù hợp: đây là văn bản quản lý quan trọng của Doanh nghiệp, bao gồm: Cơ cấu bộ máy quản lý, nguyên tắc và phương pháp điều hành, nguyên tắc và các bước giao quyền - ủy quyền theo nguyên tắc SMART, kỹ năng phối hợp và quản trị trong quá trình, trách nhiệm – quyền hạn của các cấp Quản lý, Chức năng – nhiệm vụ từng phòng ban, mối quan hệ công tác, ...nhằm đảm bảo thống nhất, rõ ràng và hiệu quả, tránh trùng lắp chức năng và chồng chéo trong việc quản lý. 
  4. Thực hành xây dựng KPIs đo lường được: Tổng quan về phương pháp quản trị mục tiêu, xây dựng KPIs và đánh giá thành tích nhân viên; những lợi ích vượt trội khi doanh nghiệp áp dụng phương pháp quản trị mục tiêu và đánh giá thành tích nhân viên; những lỗi thường gặp mà doanh nghiệp cần phải vượt qua; trình tự, nguyên tắc trong việc hoạch định mục tiêu, xây dựng KPIs và đánh giá thành tích nhân viên; thực hành xây dựng KPIs Công ty - Phòng ban - Cá nhân theo mô hình BSCnguyên tắc SMART; Giảng viên hướng dẫn xây dựng ngay tại lớp, kèm cặp cho từng học viên, liên kết đến thực tế doanh nghiệp, lấy kết quả đánh giá KPIs làm cơ sở để trả lương, tăng lương, khen thưởng, bổ nhiệm, thuyên chuyển, đào tạo nhằm đảm bảo sự công bằng và phát huy tối đa nguồn lực hiện có của doanh nghiệp. Đặc biêt: Giảng viên chia sẻ những lưu ý đặc biệt, từng bước cụ thể nhằm xây dựng KPIs thành công và nói không với CẢM TÍNH, Chuyển giao cho học viên TẤT TẦN TẬT biểu mẫu để thực hành xây dựng KPIs và đánh giá thành tích nhân viên thành công tại doanh nghiệp và nói không với THUÊ TƯ VẤN MẤT NHIỀU TIỀN và khó thành công. (phương pháp dễ hiểu, đo lường được, liên kết chính sách công bằng)
  5. Thực hành xây dựng quy trình liên quan: Cơ sở để xây dựng quy trình cho phù hợp và thống nhất với hệ thống quản lý của doanh nghiệp, các hình thức vẽ lưu đồ và diễn giải khi xây dựng quy trình, những "bí quyết" nhằm xác định các bước trong việc xây dựng quy trình và thiết lập hệ thống biểu mẫu liên quan nhằm đảm bảo việc áp dụng vào thực tế một cách hiệu quả và chuyên nghiệp; thực hành xây dựng những quy trình liên quan, chỉnh sửa và hoàn thiện.
  6. Thực hành xây dựng nội quy lao động: Cơ sở pháp lý cho việc xây dựng nội quy lao động, kỹ năng đặc biệt trong việc xây dựng nội quy lao động nhằm phù hợp với pháp luật lao động và đảm bảo áp dụng hiệu quả trong thực tế của doanh nghiệp; thực thành xây dựng nội quy lao động, thủ tục đăng ký với cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật, chỉnh sửa và hoàn thiện nội quy lao động phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp của học viên. Đặc biệt: hướng dẫn xây dựng nội quy lao động phù hợp với Bộ luật lao động mới 2019 và nghị định 145/2020.
  7. Thực hành xây dựng thỏa ước lao động tập thể: Nghiên cứu cơ sở pháp lý, các nguyên tắc xây dựng và thực hành xây dựng thỏa ước lao động tập thể hài hòa, phù hợp với quy định của pháp luật lao động, những chính sách đãi ngộ của doanh nghiệp; thủ tục thông báo với cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật.
  8. Thực hành xây dựng hệ thống lương và đãi ngộ phù hợp: Cơ sở pháp lý, tác động của tiền lương trong quản trị nguồn nhân lực, nguyên tắc trả lương CẠNH TRANH - CÔNG BẰNG - PHÙ HỢP; các công thức tính lương, tính tăng ca, làm ca đêm, tính phép năm, trợ cấp thôi việc, trợ cấp mất việc, trả lương ngừng việc, Bảo hiểm xã hội; tiền lương làm căn cứ để chi trả những khoản nêu trên; nắm bắt các nguyên tắc đặc biệt trong việc XÂY DỰNG THANG BẢNG LƯƠNG, QUY CHẾ LƯƠNG - THƯỞNG cho mỗi doanh nghiệp, những thay đổi mới về lĩnh vực tiền lương, THỰC HÀNH XÂY DỰNG THANG BẢNG LƯƠNGQUY CHẾ LƯƠNG - THƯỞNGĐặc biệt: hướng dẫn phương pháp xây dựng hệ thống lương phù hợp với Bộ luật lao động năm 2019, nghị định 145/2020, luật BHXH và khả năng tài chính của doanh nghiệp; Giảng viên hướng dẫn về bí quyết trả lương và đãi ngộ nhằm đảm bảo THU HÚT và gìn giữ NHÂN TÀI.
  9.  Nghệ thuật tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp, phù hợp với thời đại 4.0: Cơ sở pháp lý liên quan đến công tác tuyển dụng, Xây dựng quy trình tuyển dụng hiệu quả và phù hợp với mỗi doanh nghiệp; xây dựng kênh tuyển dụng và data ứng viên; định biên nhân sự, mô tả công việc, kỹ thuật viết bài quảng cáo tuyển dụng, cách thức tổ chức phỏng vấn và tham dự phỏng vấn; kỹ năng xây dựng CV ấn tượng, nghệ thuật đặt câu hỏi phỏng vấn/trả lời phỏng vấn và thuyết phục nhà tuyển dụng/ứng viên; kỹ thuật thương lượng lương, nghệ thuật tạo động lực cho ứng viên; cách thức trả lời những câu hỏi phỏng vấn kinh điển nhất hiện nay; áp dụng nguyên tắc 8C trong việc quyết định chọn ứng viên phù hợp, THỰC HÀNH XÂY DỰNG QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG - CHỈNH SỬA VÀ HOÀN THIỆN QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG.
  10.  Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực: Cơ sở pháp lý, lợi ích của công tác đào tạo, xác định nhu cầu đào tạo, xây dựng quy trình đào tạo phù hợp, lập kế hoạch đào tạo hàng năm hoặc theo định kỳ, NHỮNG LƯU Ý ĐẶC BIỆT TRONG VIỆC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO, chuẩn bị và thực hiện đào tạo, góp ý và đánh giá việc áp dụng kiến thức sau đào tạo. THỰC HÀNH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO và QUY TRÌNH ĐÀO TẠO - CHỈNH SỬA VÀ HOÀN THIỆN QUY TRÌNH ĐÀO TẠO.
  11. Hệ thống pháp luật lao động liên quan đối với Giám đốc nhân sự: Nghiên cứu toàn bộ hệ thống pháp luật lao động có liên quan, những quy định về thử việc, hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, thẩm quyền ký hợp đồng lao động, ủy quyền ký hợp đồng lao động, chuyển làm việc khác, đơn phương chấm dứt HĐLĐ, tạm hoãn hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng lao động, hậu quả pháp lý khi đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật, những trường hợp người sử dụng lao động cho người lao động thôi việc theo quy định tại điều 42 và điều 43 Bộ luật lao động 2019, các hình thức xử lý kỷ luật lao động, trình tự xử lý kỷ luật lao động, thẩm quyền xử lý kỷ luật lao động, kỹ năng giải quyết tranh chấp lao động, trợ cấp thôi việc, trợ cấp mất việc, hoàn trả chi phí đào tạo. Đặc biệt: cập nhật những thay đổi mới nhất của BỘ LUẬT LAO ĐỘNG NĂM 2019, NGHỊ ĐỊNH 145/2020, THÔNG TƯ 10/2020, THÔNG TƯ 06/2021 và những VĂN BẢN LIÊN QUAN, liên kết nhiều tình huống xảy ra trong thực tế doanh nghiệp, viện dẫn nhiều hồ sơ vụ án mà thực tế đã xét xử.  
  12. Xây dựng chiến lược/kế hoạch nhân sự cho Công ty mới: Căn cứ kế hoạch sản xuất kinh doanh/tiến độ của dự án, các yếu tố khác có liên quan và thực hành xây dựng kế hoạch nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển từng giai đoạn của Công ty, đảm bảo sự sẵn sàng và chuyên nghiệp.
  13.  Kỹ năng xây dựng TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI của Công ty: Tầm nhìn là gì ? Sứ mệnh là gì ? Giá trị cốt lõi là gì ? cách thức xây dựng cho phù hợp.
  14. Nghệ thuật lãnh đạo – Nghệ thuật tạo động lực nhân viên: Lãnh đạo, Anh là ai ?, Anh làm gì ? Các kiểu lãnh đạo, những nguyên tắc quan trọng trong bí quyết TẠO ĐỘNG LỰC - DỤNG NGƯỜI VÀ GÌN GIỮ NGƯỜI TÀI; những bí quyết, câu chuyện quản lý đặc sắc nhất hiện nay, ... làm nền tảng quan trọng giúp Bạn GÌN GIỮ - TẠO ĐỘNG LỰC - THU HÚT và PHÁT HUY TỐI ĐA NGUỒN LỰC HIỆN CÓ CỦA DOANH NGHIỆP. 

Kính mời các Bạn xem VIDEO này để hiểu thêm về HÌNH THỨC HỌC ONLINE - TƯƠNG TÁC HAI CHIỀU nhé:

 

  • Thời lượng: từ 27 đến 30 buổi (Tùy mức độ tương tác và sửa bài)
  • Thời gian học: Từ 18h45 đến 21h30 tối thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.
  • Học phí: 8.900.000đ/người.
  • Đăng ký trước khai giảng 03 ngày thì ưu đãi còn: 8.400.000đ/người.
  • Đặc biệt: Học viên cũ, đăng ký theo nhóm từ 02 người trở lên, người được người khác giới thiệu thì ưu đãi còn 7.900.000đ/người.
  • Đóng học phí sau ngày khai giảng thì áp dụng mức: 8.900.000đ/người.
  • HỌC LẠI MIỄN PHÍ CHO ĐẾN LÚC GIỎI LUÔN.

Chứng nhận tốt nghiệp do INTERNATIONAL HUMAN RESOURCES cấp có giá trị lâu dài và toàn quốc.

Khai giảng: 25/04/2024

Học tối thứ 3 và tối thứ 5 hằng tuần, từ 18h45 đến 21h30

------------------------------

 XEM THÊM CÁC KHÓA HỌC KHÁC

TẠI ĐÂY

LIÊN HỆ GHI DANH

Điện thoại: 028.2250.8787- 0936.550.919

Hotline & Zalo: 0919.977.533 (Mr. Thanh Hưng)

Emai: nguonlucquocte@gmail.com, nguonlucquocte@yahoo.com

 ________CHẤT LƯỢNG HƠN CẢ MONG ĐỢI_________

Chia sẻ: