Để thành công với nghề nhân sự ?

Sẽ không bao giờ đạt được mục tiêu và mong muốn vì có mục tiêu và mong muốn đâu mà đạt ?

 

Dear Bạn,

Cũng là người làm nhân sự nhưng tại sao người ta thì lương tính bằng mấy ngàn USD, mà mình thì chỉ vài triệu VNĐ ?

Bạn ạ, tiền lương nó vừa thể hiện NĂNG LỰC vừa thể hiện ĐẲNG CẤP CỦA NGƯỜI ĐÓ.

Vậy Bạn đã làm gì để nâng cao năng lực và đẳng cấp của mình chưa ? với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề nhân sự, với sự mãi mê nghiên cứu, cập nhật và nâng cao không ngừng chương trình đào tạo, chúng tôi cam kết sẽ giúp Bạn trở thành NHỮNG NGƯỜI TIÊN PHONG TRONG THU NHẬP.
Vui lòng cập nhật thông tin chi tiết tại: http://nguonlucquocte.com

Những trường hợp thường gặp hiện nay:
1. Đổ lỗi cho điều kiện và môi trường:
Những câu họ thường nói là BỞI VÌ, TẠI VÌ, DO … , những việc họ làm là “Sếp bảo gì làm đó”, “đụng đâu làm đó” “cần gì thì lên mạng lấy về mà không biết ĐÚNG – SAI – PHÙ HỢP” ra sao ? Họ chưa bao giờ nhận thấy rằng mình có thể chủ động làm tốt nó bằng chính khả năng và lòng quyết tâm của cá nhân mình.

2. Hay oán trách:
Họ tin rằng cuộc sống và công việc như đã có sự sắp đặt từ trước mà không thể nào thay đổi được, họ chấp nhận công việc mà họ đang làm, cuộc sống mà họ đang có và họ oán trách cho số phận.

Bạn hãy tin rằng Bạn tạo ra cuộc đời Bạn, sự nghiệp và chịu hoàn toàn trách nhiệm cho chính cuộc sống của Bạn, chúng tôi sẽ cùng Bạn chuyên nghiệp hơn với nghề nhân sự và trở thành những chuyên gia hàng đầu được các nhà tuyển dụng “săn đón”

3. Không có mục tiêu và ước muốn:

Họ chẳng bao giờ đạt được mục tiêu, ước muốn của mình và mãi mãi sẽ vẫn như vậy ! vì họ có mục tiêu và ước muốn đâu mà đạt được ???


Giải pháp nào cho thành công của Bạn ?

Chúng tôi chuyên đào sâu nghiên cứu và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho nghề nhân sự chuyên nghiệp, bằng chứng của chất lượng đó là 100% học viên sau khi học xong đều rất hài lòng và tự hào khi học tại các Trung tâm của chúng tôi, họ đã chuyên nghiệp hơn với nghề nhân sự, thăng tiến và đang trên đường để trở thành những người tiên phong trong thu nhập.

Đến với chúng tôi để cùng thành công với Nghề nhân sự chuyên nghiệp.


------------THÔNG TIN LIÊN HỆ ------------

 Liên hệ: (028) 2250.8787 – 0936.550.919, Hotline: 0919.977.533 (Mr. Hưng)

Email: nguonlucquocte@yahoo.com, nguonlucquocte@gmail.com

Xem chi tiết tại: www.nguonlucquocte.com 

Chia sẻ: